Dịch vụ thiết kế website
Liên kết website
Sơn La
Đối tác dịch vụ
Dịch vụ SEO website
Seo hay còn gọi là tối ưu hóa tìm kiếm cho website. Mục đích của việc sử dụng dịch vụ SEO nói đơn giản là việc đưa website của bạn xuất hiện ở vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Với xu hướng hiện nay trước khi mua một mặt hàng hay một dịch vụ nào đó đại đa số là gõ từ khóa đó lên Google, như vậy việc website của bạn xuất hiện ở vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm của Google là một chiến lược Marketing cực kỳ hiệu quả.

Hiện nay việc xây dựng cũng như chi phí bỏ ra duy trì các website không còn quá xa vời, hầu như mỗi doanh nghiệp đều có thể và đã và đang sở hữu những website riêng của mình. Tuy nhiên đó mới chỉ là một cửa hàng trên một con phố. Đó là cái vật chất cơ sở ban đầu, có thể coi là ngôi nhà của bạn trên môi trường mạng Internet. 

Có website thôi chưa đủ, bạn thử hình dung bạn có website cũng như bạn có một cửa hàng. Và việc quảng bá nó đến với khách hàng mới là điều hết sức quan trọng. Làm sao để khách hàng biết tới bạn, website của bạn,.... và từ đó sẽ mang lại những hiệu quả cho chính bạn.

Hòa chung với xu thế công nghệ của thời đại SVTB JSC trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ SEO.

I. Lợi ích dịch vụ seo:

- Chúng tôi sẽ giúp quý khách nên lựa chọn từ khóa nào để SEO sao cho tốt nhất, với những công cụ phân tích đo lường chuyên nghiệp đảm bảo từ khóa hướng người dùng và hợp lý với nghành nghề kinh doanh của quý khách.

- Tối ưu hóa website về bố cục, nội dung sao cho thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

- Thường xuyên gửi báo cáo phân tích hiệu quả của website, giúp quý khách tư vấn điều chỉnh chiến lược sao cho phù hợp nhất với thị trường hiện tại.

II. Báo giá dịch vụ seo:

- Chi phí sẽ dựa vào mức độ cạnh tranh của từ khóa, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi  để có được sự tư vấn tốt nhất!

IV. Quy trình SEO một dự án website

Phần I: Đánh giá tiền khả thi chiến dịch SEO cho website

- Đánh giá thực trạng website về mặt: Nội dung, cấu trúc, PR (PageRank)
- Đánh giá ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp và website.
- Phân tích đối thủ về ngành nghề kinh doanh cùng ngành.
- Đánh giá về từ khóa khách hàng cần đưa vào chiến dịch SEO.
- Đánh giá hành vi người dùng với từ khóa theo yêu cầu của khách hàng.

Phần II: Tổ chức các chiến dịch SEO
1. Tối ưu hóa On-site

- Chọn từ khóa phù hợp chiến dịch SEO.
- Tối ưu hóa về mặt cấu trúc của website, bao gồm: CSS/XHTML, SEF, Web 2.0, Metakey, Googlebot, SitemapXML, RSS, Coment, DIV /Table, JavaScript, tối giản Code trên XHTML, Images, Flash, Video.
- Điều chỉnh nội dung hiện tại của website.
- Tổ chức tối ưu hơn đối thủ về 3 mặt kể trên.
- Tăng chất lượng nội dung bài biết cho nhóm từ khóa SEO.
- Điều chỉnh và tổng hợp nội dung phù hợp với từ khóa trên On-site.

2. Tối ưu hóa Off-site

- Phân tán bài viết phù hợp với từ khóa trên các site có PR cao.
- Các tổ chức chiến dịch đăng bài viết trên Site có PR cao.
- Phương án nội dung trên Off-site phù hợp với từ khóa.
- Đối ngoại Website phù hợp với từ khóa.

Phần III: Theo dõi tình hình và điều chỉnh chiến dịch SEO

- Theo dõi website qua Google Analytics.
- Điều chỉnh website qua Google webmaster Tools.
- Cập nhật APIs (Google Maps, Local Businuess Center, Search On-Site APIs).
- Theo dõi hành vi tìm kiếm của người dùng và điều chỉnh “Keyword”.
- Điều chỉnh chiến dịch SEO.
- Công cụ phân tích Keyword trên trang để xem xét và điều chỉnh cho phù hợp.

Chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đối tác tin cậy của quý khách!

Quý khác có thể tham khảo 1 số từ khóa SEO của chúng tôi:

Từ khóa: nhom viet phap son la   (Doanh Nghiệp nhôm việt pháp, cửa cuốn Đan Túc), nha hang phong phu (Nhà hàng phong phú ở Mai Sơn), thiet ke web son la (Công ty CP Công Nghệ Số SVTB),...

 

 

Các nội dung liên quan

Các gói website